Những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy

Các dịch vụ cho thuê máy Photocopy hiện rất phổ biến, thế nhưng trước khi tìm đến dịch vụ này bạn không tránh khỏi những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc thường gặp xoay quanh vấn đề này.

Trong kinh doanh  chúng ta có 2 quan tâm hàng đầu. Thứ nhất là tăng cường nguồn vốn, cắt giảm chi phí. Hai là ứng dụng được những công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đai vào trong trong việc. Vậy làm sao chúng ta có thể vừa cắt giảm được chi phí, vừa có thể bắt kịp xu hướng công nghệ? Dịch vụ cho thuê máy Photocopy đang là một giải pháp hàng đầu cho những doanh nghiệp muốn cắt giảm chi phí tối đa và cũng có nhiều khách hàng có những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy.

Những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy


1. Nên thuê hay mua máy Photocopy?

Để thuê được máy photocopy, doanh nghiệp hay văn phòng của bạn chắc chắn phải chi trả một khoản tiền phí thuê hằng tháng, nhưng chi phí này khá thấp so với những lợi ít mà bạn có được khi sử dụng chiếc máy Photocopy đó.  Nếu bạn đang là người khởi nghiệp, bạn không đủ chi phí để đầu tư vào bạn cần nhiều tiền để đầu tư thì dịch vụ cho thuê máy Photocopy văn phòng là một giải pháp thông minh cho bạn. Hợp đồng thuê máy photocopy là một cách tuyệt vời để tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu cho một máy Photocopy và giảm chi phí mà bạn phải chi trả.

 

2. Chi phí để thuê một chiếc máy Photocopy?

Khi bạn so sánh chi phí cho thuê máy Photocopy văn phòng tại các công ty cung cấp dịch vụ, bạn phải đảm bảo rằng chi phí chi phí phả trả cho hợp đồng không vượt quá lợi nhuận hàng tháng của bạn. Đây là điều quan trọng bạn xem xét và cân nhắc khi quyết định thuê máy và cũng được phần đông các bạn thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy.
 
Những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy
Những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy

3. Điểm khác biệt giữ thuê và cho thuê máy Photocopy là gì?

Thuê và cho thuê là 2 bên trong hợp đồng cho thuê máy Photocopy. Nếu bạn tìm đến dịch vụ cho thuê máy Photocopy văn phòng hay doanh nghiệp, thì bạn là bên thuê và phía đơn vị cung cấp sẽ là bên cho thuê. Khi là bên thuê, bạn có toàn quyền sử dụng máy Photocopy nhưng phải tuân thủ những điều khoản hợp đồng mà 2 bên đã ký kết. Phía bên cho thuê là đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy văn phòng như lắp đặt, sửa chữa.

4. Có những loại máy Photocopy nào?

Đây là một trong những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy, nhất là với bạn không chuyên về thiết bị công nghệ. Dựa trên công nghệ hiện nay, người ta chia máy Photocopy làm 3 loại máy:
- Máy Phun:  Hiện nay, người ta thường ít sử dụng máy Photocopy phun vì mực của nó thường rất đắt, chưa kể là rất hao tốn mực, nhưng chắt lượng sao chụp không được cao. Máy in phun thường thì công suất không cao, tốc độ sao chụp chậm. Có thể ban đầu bạn thấy máy Phun là tiết kiệm, nhưng về sau, nhưng thật sự là rất tốn kém mực và chất lượng không đơợc cao.

- Máy Laser :  Đây là sự lục chọn phổ biến của các doanh nghiệp và văn phòng bởi tính tiết kiệm của nó. Tốc độ sao chụp nha, chất lượng hình ảnh đẹp, rõ ràng, đặc biết là tiết kiệm chi phí mực in.

- Máy Digital:  Đa số các máy in Laser bây giờ đều là máy Photocopy Digital (máy kỹ thuật số). Chúng thậy sự rất tiện ích khi chức năng quét nhanh và lưu trữ tài liệu, scan, in, photocopy,...tất cả đều được tích hợp trong một chiếc máy
Share on Google Plus

About Unknown

1 nhận xét: